Sản phẩm dịch vụ quản trị doanh nghiệp 360 là sản phẩm dịch vụ mà Công Ty Cổ Phần Tài Chính Công Nghệ Draco ( sau đây gọi tắt là DRACO ) cung cấp cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ để quản trị hiệu quả hoạt động kinh doanh, tập trung vào các hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp bao gồm: Kế toán quản trị, Tài chính, Vận hành, và Marketing số, cụ thể như sau:
Dịch vụ Kế toán quản trị là việc thu thập, xử lý, kiểm tra, phân tích và cung cấp thông tin kinh tế, tài chính dưới hình thức giá trị, hiện vật và thời gian lao động cho các đối tượng bên ngoài đơn vị và ban quản trị nội bộ doanh nghiệp. Dịch vụ kế toán sẽ giải quyết những công việc liên quan đến kế toán, kê khai-nộp thuế cho cơ quan chức năng. Đảm bảo cho hoạt động quản trị kế toán, kê khai thuế được diễn ra minh bạch, hiệu quả, chính xác.
Dịch vụ tư vấn tài chính là dịch vụ tư vấn cho những doanh nghiệp có nhu cầu về lập kế hoạch tài chính, quản trị nguồn vốn, quản lý thanh khoản… nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
Dịch vụ tư vấn quản trị tối ưu vận hành là dịch vụ tư vấn và giúp cho doanh nghiệp xây dựng quy trình, hướng dẫn thực thi, đánh giá hiệu quả vận hành, tư vấn ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu hóa vận hành.
Dịch vụ marketing số là sản phẩm dịch vụ trong đó bên cung cấp dịch vụ là Công ty Cổ phần Tài chính Công nghệ DRACO (sau đây gọi tắt là DRACO) cung cấp dịch vụ marketing số cho khách hàng nhằm quản lý / quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của khách hàng trên các kênh trực tuyến qua đó tăng doanh số bán hàng, tăng nhận diện thương hiệu của công ty và sản phẩm, nâng cao hiệu quả marketing.
I. Mục đích sản phẩm và lợi ích của khách hàng
Gói dịch vụ quản trị doanh nghiệp 360 nhằm mục đích nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị doanh nghiệp, tối ưu vận hành, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tối đa hóa lợi nhuận.
Mục tiêu của dịch vụ kế toán
Mục tiêu của dịch vụ tư vấn tài chính
Tư vấn phân tích, lập báo cáo, kế hoạch đầu tư, kế hoạch tài chính, quản trị và cơ cấu vốn hiệu quả.
Mục tiêu của dịch vụ tư vấn quản trị vận hành
Mục tiêu của dịch vụ marketing số
Thông qua các đánh giá thực trạng, phân tích tổng quát, xác định mục tiêu, đề ra các phương thức triển khai và đề xuất ngân sách hợp lý, MKTS sẽ đề ra các chiến lược ngắn hạn và dài hạn để đạt được các mục tiêu chính:
II. Quy trình cung cấp dịch vụ
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng;
Bước 2: Phân tích xác định mục tiêu khách hàng mong muốn (đánh giá sơ bộ);
Bước 3: Ký hợp đồng dịch vụ;
Bước 4: Phân tích Đánh giá thực trạng theo định hướng mục tiêu và chuyên môn;
Bước 5: Xác định giải pháp quản trị để đạt được mục tiêu;
Bước 6: Lập kế hoạch triển khai;
Bước 7: Triển khai và giám sát quá trình thực hiện;
Bước 8: Báo cáo đánh giá kết quả quá trình triển khai;
Bước 9: Nghiệm thu dịch vụ.
Chúng tôi sẽ phản hồi Quý khách trong vòng 24h. Nếu Quý khách cần hỗ trợ khẩn cấp, vui lòng liên hệ hotline bên dưới.